Tập đoàn Bcons cập nhật tiến độ thi công dự án Green Topaz ngày 17/5/2023: đang thi công kết cấu tầng 1.

Đang thi công thép sàn tầng 1(zone 4)
Đang thi công thép sàn tầng 1(zone 4)

Tập đoàn Bcons đang tiến hành thi công lắp đặt hệ thống thép sàn cho tầng 1 (zone 4) của dự án Bcons Topaz. Các bước tiến hành thi công thường như sau:

  1. Chuẩn bị vật liệu và thiết bị: Các nhân viên của Tập đoàn Bcons sẽ chuẩn bị các vật liệu và thiết bị cần thiết cho việc lắp đặt hệ thống thép sàn, bao gồm các thanh thép, các phụ kiện và các dụng cụ lắp đặt.
  2. Tiến hành lắp đặt khung thép: Các thanh thép sẽ được lắp đặt theo các đường dẫn đã được thiết kế, sau đó các thanh thép sẽ được hàn hoặc buộc lại với nhau để tạo thành khung thép.
  3. Lắp đặt mạng thép chịu lực: Sau khi khung thép được hoàn thành, các nhân viên của Tập đoàn Bcons sẽ tiến hành lắp đặt mạng thép chịu lực, nhằm tăng độ chắc chắn và độ cứng cho hệ thống thép sàn.
  4. Tiến hành lắp đặt thanh chống chịu lực: Các thanh chống chịu lực sẽ được lắp đặt để tăng khả năng chịu tải của hệ thống thép sàn.
  5. Kiểm tra và kiểm định: Sau khi hoàn thành việc lắp đặt, hệ thống thép sàn sẽ được kiểm tra và kiểm định để đảm bảo đáp ứng các yêu cầu kỹ thuật, an toàn và bảo vệ môi trường.

Việc lắp đặt hệ thống thép sàn cho tầng 1 (zone 4) của dự án Bcons Topaz là một công việc quan trọng để đảm bảo tính an toàn và độ bền cho tòa nhà. Các nhân viên của Tập đoàn Bcons đang làm việc chăm chỉ và chuyên nghiệp để hoàn thành công việc này đúng tiến độ và đạt chất lượng tốt nhất có thể.

Đã đổ bê tông sàn tầng 1 (zone 3) (lũy kế 60% diện tích sàn)
Đã đổ bê tông sàn tầng 1 (zone 3) (lũy kế 60% diện tích sàn)

Tập đoàn Bcons đã tiến hành đổ bê tông sàn cho tầng 1 (zone 3) của dự án Bcons Topaz. Hiện tại, đã đổ được khoảng 60% diện tích sàn của tầng này.

Việc đổ bê tông sàn là một công việc quan trọng trong quá trình xây dựng và hoàn thiện tòa nhà. Các bước thực hiện thường như sau:

  1. Chuẩn bị vật liệu và thiết bị: Các nhân viên của Tập đoàn Bcons đã chuẩn bị các vật liệu cần thiết để đổ bê tông, bao gồm xi măng, cát, sỏi và nước, cùng với các thiết bị như máy trộn bê tông, máy bơm bê tông và các dụng cụ đổ bê tông.
  2. Tiến hành thi công bê tông: Sau khi chuẩn bị đầy đủ, các nhân viên của Tập đoàn Bcons đã tiến hành đổ bê tông lên sàn, sau đó dùng máy trộn bê tông để trộn và tháo trộn bê tông đồng đều. Sau đó, bê tông sẽ được đổ lên bề mặt sàn và dùng máy cày để tải phẳng.
  3. Tiến hành gia cố mạng thép: Sau khi đổ bê tông, các nhân viên của Tập đoàn Bcons sẽ tiến hành gia cố mạng thép lên bề mặt để tăng độ chắc chắn và độ cứng của bê tông.
  4. Chờ đợi khi bê tông khô: Sau khi đổ bê tông, bê tông sẽ được chờ đợi khoảng 28 ngày để khô hoàn toàn trước khi tiến hành các công việc tiếp theo.

Việc đổ bê tông sàn tầng 1 (zone 3) là một công việc quan trọng để đảm bảo tính chắc chắn và độ bền cho tòa nhà. Các nhân viên của Tập đoàn Bcons đang làm việc chăm chỉ và chuyên nghiệp để hoàn thành công việc này đúng tiến độ và đạt chất lượng tốt nhất có thể.

Đã đổ bê tông sàn tầng 1 (zone 3) (lũy kế 60% diện tích sàn)
Đã đổ bê tông sàn tầng 1 (zone 3) (lũy kế 60% diện tích sàn)

Tính đến thời điểm hiện tại, Tập đoàn Bcons đang tiến hành cập nhật tiến độ thi công dự án Green Topaz với tốc độ nhanh chóng và đạt được nhiều tiến độ đáng kể. Các bước thi công đã được thực hiện đúng kế hoạch và đạt chất lượng tốt nhất có thể.

Tập đoàn Bcons cam kết sẽ tiếp tục làm việc chăm chỉ và chuyên nghiệp để hoàn thành dự án Green Topaz đúng tiến độ và đạt chất lượng tốt nhất có thể, đáp ứng mọi yêu cầu của khách hàng và đóng góp tích cực vào sự phát triển của ngành xây dựng Việt Nam.

.
.
.
.