Cập nhật tiến độ thi công dự án căn hộ Bcons Polygon ngày 28/03/2024

Mô tả dự án

Dự án Bcons Polygon ra mắt thị trường với tổng cộng 783 căn hộ, bao gồm 764 căn hộ chung cư với diện tích đa dạng từ 41 – 65 m2 mỗi căn, cùng với 19 căn shophouse. Điểm đặc biệt của dự án này là mức giá cạnh tranh, chỉ khoảng 2 tỷ đồng mỗi căn, một mức giá hiếm có cho một dự án ở vị trí đắc địa, được mệnh danh là “địa chỉ vàng” cho việc an cư, khi nó nằm trên ranh giới giữa phường Linh Tây, TP.Thủ Đức và phường An Bình, TP.Dĩ An, Bình Dương.

Với vị trí chiến lược, Bcons Polygon chỉ cách đường Phạm Văn Đồng vài phút lái xe, giáp với quốc lộ 1A, mang lại lợi thế di chuyển dễ dàng đến TP.HCM và các thành phố lân cận như TP. Thuận An, TP. Dĩ An và TP. Biên Hòa (Đồng Nai). Điều này làm cho dự án trở nên lý tưởng cho cả những người làm việc tại Bình Dương và TP.HCM. Bcons Polygon còn nổi bật với khả năng kết nối đa dạng, với trung tâm TP.HCM chỉ 20 phút di chuyển qua tuyến đường Phạm Văn Đồng, và trong bán kính 10km có thể dễ dàng tiếp cận mọi tiện ích cần thiết hàng ngày. Sự vượt trội về vị trí địa lý của Bcons Polygon so với các dự án khác trong khu vực, thậm chí còn được đánh giá cao hơn nhiều so với một số dự án nằm trong nội thành TP.HCM, giúp giải quyết bài toán về khoảng cách và tạo điều kiện sinh sống lý tưởng cho cư dân.

Dự án Bcons Polygon
Dự án Bcons Polygon

Tiến độ thi công dự án căn hộ Bcons Polygon ngày 28/03/2024

Bcons Polygon Thuộc một trong các sản phẩm dự án tiếp nối chuỗi thành công của các dự án căn hộ Dĩ An, Bình Dương, chung cư Bcons Polygon luôn nhận được sự quan tâm của nhiều nhà đầu tư và khách hàng. Theo tiến độ được cập nhật đến ngày 28/03/2024, dự án căn hộ Bcons Polygon hiện đang thi công:

  • Hoàn thiện nội thất căn hộ tầng 3-7 của tháp A và tháp B.

  • Hoàn thiện thô tầng mái tháp A và tầng mái tháp B.

Một số hình ảnh được cập nhật của dự án Bcons Polygon:

Mặt ngoài tháp A
Mặt ngoài tháp A
Mặt ngoài tháp B
Mặt ngoài tháp B
Thi công hoàn thiện căn hộ
Thi công hoàn thiện căn hộ
Thi công hoàn thiện căn hộ
Thi công hoàn thiện căn hộ
Thi công hoàn thiện căn hộ
Thi công hoàn thiện căn hộ
.
.
.
.