Là dự án mang thương hiệu Bcons tại thị trường Bình Dương, đến nay, chung cư Bcons Polygon là dự án sở hữu hàng loạt ưu thế tăng giá, trong đó tiến độ triển khai là một điểm cộng của dự án. Cập nhật đến ngày 10/9/2023, chung cư Bcons Polygon đã hoàn thiện thi công kết cầu tầng 16 với block A và tầng 19 với block B; hoàn thiện tầng 12 với block A và tầng 13 với block B.

Cập nhật tiến độ chung cư Bcons Polygon ngày 10/9/2023

Khẳng định cho tiềm lực tài chính vững vàng, Chủ đầu tư chung cư Bcons Polygon – Tập đoàn Bcons luôn đảm bảo tiến độ thi công dự án. Cập nhật đến ngày 10/9/2023, chung cư Bcons Polygon đã hoàn thiện thi công kết cầu tầng 16 với block A và tầng 19 với block B; hoàn thiện tầng 12 với block A và tầng 13 với block B.

Ngoài đảm bảo đúng tiến độ thi công, đội ngũ kỹ sư thuộc tập đoàn Bcons còn chú trọng đến nguyên nhiên liệu xây dựng và xem đây là yếu tố cần xem xét, giám sát chặt chẽ. Và điều này được xem là thước đo quan trọng cho sự bền vững của chung cư Bcons Polygon theo thời gian.

Chung cư Bcons Polygon đã hoàn thiện thi công kết cầu tầng 16 với block A và tầng 19 với tháp B; hoàn thiện tầng 12 với block A và tầng 13 với block B.
Chung cư Bcons Polygon đã hoàn thiện thi công kết cầu tầng 16 với block A và tầng 19 với tháp B; hoàn thiện tầng 12 với block A và tầng 13 với block B.

Đến nay, chung cư Bcons Polygon là dự án nhận được sự quan tâm của đại đa số khách hàng, chia sẻ từ Đơn vị phân phối độc quyền chung cư Bcons Polygon – Công ty cổ phần dịch vụ bất động sản Sao Việt cho hay: “Hiện thị trường Bình Dương đang là thị trường bất động sản sôi động của khu vực phía Nam. Hiện thị trường đón nhận nhiều dự án được chào bán với mức giá và phân khúc đa dạng. Trong đó, chung cư Bcons Polygon được xem là dự án đáp ứng tiêu chí mức giá tối ưu lợi nhuận, tiến độ thi công tốt. Khách hàng mua ở hoặc nhà đầu tư rót tiền vào chung cư Bcons Polygon đến nay đã nhận được lợi nhuận từ tiến độ xây dựng của dự án và tiến độ xây dựng hạ tầng khu vực.”

goài đảm bảo đúng tiến độ thi công, đội ngũ kỹ sư thuộc tập đoàn Bcons còn chú trọng đến nguyên nhiên liệu xây dựng và xem đây là yếu tố cần xem xét, giám sát chặt chẽ

Chung cư Bcons Polygon: Hưởng lợi tăng giá từ thông tin hạ tầng giao thông

Và một trong những thông tin tháng 8 giúp thị trường bất động sản Bình Dương điều chỉnh tăng giá chính là tuyến Metro số 1 (Bến Thành – Suối Tiên) chạy thử nghiệm thành công. Đón nhận thông tin này, người dân, nhà đầu tư và doanh nghiệp bất động sản Bình Dương phấn khởi và bày tỏ sự tin tưởng cho vận hội mới của thị trường bất động sản sẽ phục hồi nhanh sau thời gian im ắng.

Và có thể nói, chính tuyến Metro số 1, sẽ thay đổi về giá trị bất động sản các tỉnh Bình Dương. Nhiều khách hàng bày tỏ, thay vì mua một căn hộ trung tâm Hồ Chí Minh đắt đỏ, họ có thể mua căn hộ giá rẻ tại Bình Dương nhưng vẫn thuận lợi đi học, đi làm nhờ di chuyển tuyến đường này hàng ngày.

Nhiều khách hàng bày tỏ, thay vì mua một căn hộ trung tâm Hồ Chí Minh đắt đỏ, họ có thể mua căn hộ giá rẻ tại Bình Dương nhưng vẫn thuận lợi đi học, đi làm
Nhiều khách hàng bày tỏ, thay vì mua một căn hộ trung tâm Hồ Chí Minh đắt đỏ, họ có thể mua căn hộ giá rẻ tại Bình Dương nhưng vẫn thuận lợi đi học, đi làm

Theo thiết kế, đoạn trên cao thuộc tuyến cao tốc cho tàu chạy tốc độ tối đa 110 km/h và 80 km/h đối với đoạn hầm. Dự án sẽ có 11 ga trên cao, gồm ba ga ngầm, giá vé dự kiến 12.000 đồng nếu khách đi từ 5 km trở xuống và 14.000 đồng/vé cho lộ trình từ 5 – 10 km; Với cự ly xa hơn giá vé sẽ là 16.000 – 18.000 đồng.

Trong xu thế đà tăng của thị trường bất động sản Bình Dương từ tín hiệu đầu tư công, dự án căn hộ Bcons Polygon không chỉ là lựa chọn an cư mà còn là nơi được nhiều người lao động tại Bình Dương chọn lựa để lưu trú tiện nghi. Xét về quy hoạch, dự án căn hộ Bcons Polygon là dự án sở hữu hệ thống tiện ích hoàn chỉnh, đa dạng với: công viên, hồ bơi, nhà trẻ, dãy phố thương mại… đây chính là giá trị mà dự án mang đến cho cộng đồng cư dân với chuẩn sống all in one, nơi mọi nhu cầu được đáp ứng, nơi mọi tiện nghi sẵn sàng phục vụ.

Chung cư Bcons Polygon còn mang đến cuộc sống viên mãn cho gia đình đa thế hệ khi mỗi ngày các thành viên đều thời gian tương tác bới nhau
Chung cư Bcons Polygon còn mang đến cuộc sống viên mãn cho gia đình đa thế hệ khi mỗi ngày các thành viên đều thời gian tương tác bới nhau

Bên cạnh đó, với các thiết kế căn hộ tối ưu không gian trên diện tích 50 m2 và sở hữu 2 phòng ngủ, 1 phòng khách, 1 bếp và phòng ăn, 1 – 2 toilet, 1 ban công và logia… chung cư Bcons Polygon còn mang đến cuộc sống viên mãn cho gia đình đa thế hệ khi mỗi ngày các thành viên đều thời gian tương tác bới nhau. Với tiến độ xây dựng tốt, dự án quý III.2024, khách hàng sẽ được nhận bàn giao căn hộ chung cư Bcons Polygon. Theo hợp đồng đã ký kết, khách hàng sẽ được nhận căn hộ hoàn thiện cơ bản, lúc này, khách hàng chỉ cần mua sắm thêm một số nội thất cơ bản đã có thể bắt đầu cuộc sống viên mãn tại đây.

———————————————————————————————

CÔNG TY CỔ PHẦN DỊCH VỤ BẤT ĐỘNG SẢN SAO VIỆT – ĐƠN VỊ PHÂN PHỐI ĐỘC QUYỀN CHUNG CƯ BCONS POLYGON

  • Trụ sở chính: 167 Nguyễn Phúc Nguyên, P.10, Q.3, TP. HCM
  • Văn phòng giao dịch 1: Bcons Tower – 176/1 Nguyễn Văn Thương, P.25, Q.Bình Thạnh, TP. HCM2:
  • Văn phòng giao dịch 2: D.08 Khu TM – DV – VP – Căn hộ Bcons – Khu phố Tân Hòa, P Đông Hòa, TP Dĩ An, Bình Dương
  • Hotline: 0905 935 935 – 0932 460 460
  • Fanpage: https://www.facebook.com/bdssaoviet
.
.
.
.