Là dự án căn hộ nổi bật tại thị trường Bình Dương, dự án căn hộ Green Topaz giữ vững vị thế trong lòng khách hàng khi là dự án đảm bảo tiến độ và chất lượng xây dựng. Cập nhật tại công trường dự án căn hộ Green Topaz tính đến 10/9/2023 hiện đội ngũ kỹ sư đã xây dựng đến tầng 10 đối với tháp A+B1 và tầng 9 đối với tháp B2+C.

Cập nhật tiến độ thi công dự án căn hộ Green Topaz đến 10/9/2023

Tiến độ được xem là yếu tố được khá nhiều khách hàng mua nhà ở thực và nhà đầu tư quan tâm. Hiểu được điều đó, chủ đầu tư dự án căn hộ Green Topaz – Tập đoàn Bcons luôn xem đây là mục tiêu hàng đầu khi triển khai dự án.

Đến nay, cập nhật tiến độ xây dựng dự án căn hộ Green Topaz tính đến 10/9/2023 hiện tháp A+B1 đã thi công đến tầng 10 và tháp B2+C đã thi công đến tầng 9
Đến nay, cập nhật tiến độ xây dựng dự án căn hộ Green Topaz tính đến 10/9/2023 hiện tháp A+B1 đã thi công đến tầng 10 và tháp B2+C đã thi công đến tầng 9

Đến nay, cập nhật tiến độ xây dựng dự án căn hộ Green Topaz tính đến 10/9/2023 hiện tháp A+B1 đã thi công đến tầng 10 và tháp B2+C đã thi công đến tầng 9. Với tiến độ thi công được theo dõi, giám sát chặt chẽ, dự kiến, dự án căn hộ Green Topaz sẽ bàn giao căn hộ đến tay khách hàng vào quý I/2025.

Theo nhiều chuyên gia kinh tế và bất động sản thì năm 2025 được xem là năm rực rỡ của thị trường bất động sản, khi thời điểm cuối quý III/2023 nhiều Chủ đầu tư tích cực giới thiệu dự án mới đến khách hàng; các ngân hàng đồng loạt giảm lãi suất cho vay và nới room cho vay với bất động sản; doanh nghiệp bất động sản vững vàng ứng phó với bối cảnh mới; nhà nước quan tâm và tháo gỡ khó khăn vì sự phát triển bền vững của thị trường bất động sản, đầu tư công được quan tâm. Vừa qua, thị trường Bình Dương đón nhận hàng loạt tin vui về hạ tầng như: tuyến Metro số 1 (Bến Thành – Suối Tiên) chạy thử thành công; Vành đai 3 và cao tốc Biên Hòa – Vũng Tàu khởi công.

Là đơn vị phân phối độc quyền dự án căn hộ Green Topaz, Công ty cổ phần dịch vụ bất động sản Sao Việt ghi nhận nhiều thành công trong năm 2023
Là đơn vị phân phối độc quyền dự án căn hộ Green Topaz, Công ty cổ phần dịch vụ bất động sản Sao Việt ghi nhận nhiều thành công trong năm 2023

Là đơn vị phân phối độc quyền dự án căn hộ Green Topaz, Công ty cổ phần dịch vụ bất động sản Sao Việt cho hay: “Thị trường bất động sản được ấm dần và dự án căn hộ Green Topaz cũng là dự án đóng góp cho sự phục hồi tích cực cho thị trường bất động sản Bình Dương. Với chính sách thanh toán chỉ 20%, khách hàng và Chủ đầu tư sẽ ký hợp đồng mua bán. Đồng thời, chủ đầu tư sẽ hỗ trợ 100% lãi suất ngân hàng cho đến khi khách hàng nhận bàn giao căn hộ. Và có thể nói, đây là chính sách để dự án căn hộ Green Topaz trở thành sản phẩm dễ sở hữu với đại đa số khách hàng là gia đình trẻ đang sinh sống và làm việc tại Bình Dương. Và khi triển khai phân phối dự án căn hộ Green Topaz, Sao Việt đã gặt hái được nhiều thành công.”

Dự án căn hộ Green Topaz chinh phục khách hàng ở thực

Dự án căn hộ Green Topaz được đo ni đóng giày rất kỹ lưỡng để tạo nên mái ấm tiện nghi bậc nhất cho cộng đồng cư dân Bình Dương và khu Đông Hồ Chí Minh mở rộng. Khi dự án căn hộ Green Topaz  không chỉ sở hữu phương thức thanh toán nhẹ nhàng mà cả kiến trúc quy hoạch đến hướng đến cuộc sống tiện nghi.

Về tiện ích, dự án căn hộ Green Topaz được hưởng lợi toàn bộ hệ thống tiện ích của khu đô thị Bcons City 4.4 ha và đến nay đây cũng là một trong những khu đô thị sở hữu hệ thống tiện ích quy mô bậc nhất Bình Dương. Về quy hoạch tổng thể, khu đô thị Bcons City sở hữu hơn 9 công viên lớn, 2 hồ bơi, trung tâm thương mại, khu thể dục thể thao, trường mầm non… chính tiện ích tại nội khu này sẽ tạo nên cuộc sống tiện nghi và viên mãn cho tất cả thành viên trong gia đình.

Về tiện ích, dự án căn hộ Green Topaz được hưởng lợi toàn bộ hệ thống tiện ích của khu đô thị Bcons City 4.4 ha
Về tiện ích, dự án căn hộ Green Topaz được hưởng lợi toàn bộ hệ thống tiện ích của khu đô thị Bcons City 4.4 ha

Đồng thời, cư dân sở hữu nhà tại dự án căn hộ Green Topaz sẽ còn được nhận căn hộ với diện tích và thiết kế tối ưu, đa không gian với: ban công, phòng ngủ, phòng khách, toilet, lô gia… Dự án căn hộ Green Topaz sở hữu “view” đẹp mắt về  TP. Dĩ An, Bình Dương năng động.

Dự án căn hộ Green Topaz còn tỏ rõ phong độ của một chung cư có lợi nhuận cao khi tọa lạc tại đường Thống Nhất (32m)
Dự án căn hộ Green Topaz còn tỏ rõ phong độ của một chung cư có lợi nhuận cao khi tọa lạc tại đường Thống Nhất (32m)

Dự án căn hộ Green Topaz còn tỏ rõ phong độ của một chung cư có lợi nhuận cao khi tọa lạc tại đường Thống Nhất (32m). Đây được xem là Đại lộ Đông – Tây mới khi kết nối TP. Dĩ An và khu đông Thành phố Chí Minh (TP. Thủ Đức) thông suốt và nhanh chóng. Theo đó, để tối ưu chi phí đầu tư và cho thuê thuận lợi, nhiều gia đình trẻ Bình Dương, nhà đầu tư Hồ Chí Minh đã mua dự án căn hộ Green Topaz đón vận hội tăng trưởng mới tại Tứ giác kinh tế năng động này.

———————————————————————————————

CÔNG TY CỔ PHẦN DỊCH VỤ BẤT ĐỘNG SẢN SAO VIỆT – ĐƠN VỊ PHÂN PHỐI ĐỘC QUYỀN DỰ ÁN GREEN TOPAZ

  • Trụ sở chính: 167 Nguyễn Phúc Nguyên, P.10, Q.3, TP. HCM
  • Văn phòng giao dịch 1: Bcons Tower – 176/1 Nguyễn Văn Thương, P.25, Q.Bình Thạnh, TP. HCM2:
  • Văn phòng giao dịch 2: D.08 Khu TM – DV – VP – Căn hộ Bcons – Khu phố Tân Hòa, P Đông Hòa, TP Dĩ An, Bình Dương
  • Hotline: 0905 935 935 – 0932 460 460
  • Fanpage: https://www.facebook.com/bdssaoviet

 

.
.
.
.